Xe Tải Hino 300 Series

Năm mẫu xe thuộc  Hino Series 300  ra mắt lần này được Hino Motors Việt Nam kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu tăng cường của khách hàng. XZU650 4,9 tấn, XZU720 7,5 tấn và XZU730 8,5 tấn là ba dòng xe tải quen thuộc trước đây của Hino. This is an Stranganf open width with XZU650 6,5 tấn và XZU710 5,5 tấn.

Hino 300 Series

- Được biết đến là thương hiệu xe tải cao cấp, các dòng  xe tải Hino được  thiết kế để không có vẻ ngoài mạnh mẽ, sang trọng mà còn chú trọng vào yếu tố thoải mái, tiện nghi. Đặc biệt với dòng xe tải mới này, mặt ga-lăng (Grilles) được thay đổi sang màu trắng tinh tế, hiện đại và giúp khách hàng dễ dàng thay đổi màu sắc khi cần.

Ô tô Long Trường-Đại Lý Xe Tải - Xe Chuyên Dùng Chính Hãng

- Đèn chiếu sáng có khả năng chỉnh sửa độ cao của đèn chiếu vùng. Bên trong cabin được trang bị thêm radio có kết nối Bluetooth tăng giải trí; Bảng đồng hồ táp lô với màn hình LCD được mở rộng hơn, tạo lợi ích cho việc đọc tài liệu được thông tin một cách rõ ràng.

Ô tô Long Trường-Đại Lý Xe Tải - Xe Chuyên Dùng Chính Hãng

- Dòng xe tải nhẹ mới Hino Series 300 được trang bị hộp số hoàn toàn mới, tăng tỉ số truyền góp phần tối ưu hóa lực kéo giúp giảm tiêu hao nhiên liệu, giảm chi phí vận hành và bảo vệ môi trường tốt hơn. Kế thừa thiết kế khung gầm từ models FG, FL, FM của Hino Series 500, khung xe dòng tải nhẹ Hino Series 300 mới đã được trang bị hệ thống lỗ đồng đều, thuận tiện cho việc đóng thùng xe và lắp đặt các thiết bị phụ trợ.

Ô tô Long Trường-Đại Lý Xe Tải - Xe Chuyên Dùng Chính Hãng

Ô tô Long Trường-Đại Lý Xe Tải - Xe Chuyên Dùng Chính Hãng

- Yếu tố an toàn của tài xế và hàng hóa luôn được Hino đặt lên hàng đầu. sản phẩm mới được trang bị đèn pha có khả năng điều chỉnh linh hoạt độ cao của vùng chiếu sáng giúp tăng hiệu quả chiếu sáng của xe khi vận hành. Cùng với đó, Hino còn bổ sung thêm hệ thống phân bổ lực phanh theo tải trọng LSPV giúp xe giữ thăng bằng tốt hơn, tránh hiện tượng trơn trượt, hạn chế việc mất kiểm soát hướng xe.

Xem Thêm: Mua Xe Tải Hino Trả Góp 2021

Ô tô Long Trường-Đại Lý Xe Tải - Xe Chuyên Dùng Chính Hãng

Các Dòng Sản Phẩm Hino Series 300

- Như đã nói ở trên, mẫu xe thuộc Hino 300 seres ra mắt lần này với 5 mẫu xe có dải tải trọng đa dạng, khách hàng có thể lựa chọn phù hợp theo các yêu cầu như:

  • Xe tải Hino XZU650 - tổng tải 4,9 tấn
  • Xe tải Hino XZU650 - tổng tải 6,5 tấn
  • Xe tải Hino XZU710 - tổng tải 5,5 tấn
  • Xe tải Hino XZU720 - tổng tải 7,5 tấn
  • Xe tải Hino XZU730 - tổng tải 8,5 tấn

Ô tô Long Trường-Đại Lý Xe Tải - Xe Chuyên Dùng Chính Hãng

- Với đa dạng tải trọng, khách hàng có thể đóng được hầu hết các loại thùng mà mình muốn, từ thùng phổ thông như: thùng mui bạt, thùng kín, thùng lửng.....đến thùng chuyên dùng như: thùng ben, thùng ép rác, thùng bồn...

- Ngoài ra, dòng xe tải nhẹ Hino 300 này còn có một phân khúc khác đó là nhập khẩu thuộc dòng Hino 300 Dutro, dòng xe Hino nhập khẩu này cũng đa dạng tải trọng như dòng lắp ráp Hino XZU vừa ra mắt gồm:

  • Xe tải Hino XZU302L - 110SD tổng tải 4,875 tấn
  • Xe tải Hino XZU352L -  130MDL tổng tải 7,5 tấn
  • Xe tải Hino XZU342L - 130MD tổng tải 7,5 tấn
  • Xe tải Hino XZU342L - 130HD tổng tải 8,25 tấn

Ô tô Long Trường-Đại Lý Xe Tải - Xe Chuyên Dùng Chính Hãng

- Tùy vào kinh tế và nhu cầu khách hàng lựa chọn dòng xe nào phù hợp với mình.

Mua Xe Tải Hino 300 Series Ở Đâu Là Uy Tín

- Việc mua xe tại các đại lý Hino uy tín, chất lượng khách hàng sẽ được thêm một số ưu đãi về giá cả, ngoài ra sau đó các dịch vụ sau khi bán hàng cũng được đại lý 3s triển khai cực kỳ chuyên nghiệp.

- Đại diện duy nhất đó là, Đại lý Hino Trường Long là đại lý 3 hàng đầu của Hino Motors Việt Nam có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc phân phối các dòng xe tải và xe chuyên dụng. Và có 3 chi nhánh tại: Hino TPHCM, Hino Đà Nẵng Và Hino Cần Thơ ..... riêng tại Hino Cần Thơ có một cửa sổ đóng thùng xe tải với quy mô cực lớn.

=> Xem Thêm:  Danh Sách Đại Lý Xe Tải Hino TPHCM

Ô tô Long Trường-Đại Lý Xe Tải - Xe Chuyên Dùng Chính Hãng

Mua xe liên hệ thông tin tại Hino Trường Long đại lý

  • Địa chỉ: Lô 46, Đường số 3, KCN Tân Tạo, P. Tân Tạo A, Quận Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Hotline:  0906 72 0101
  • Trang web: truonglonggroup.com
  • Email: info@truonglong.com