Đại Lý Xe Hino 3 Chân (Giò) Hino 500 FL - FM Giá Siêu Tốt

Xe tải Hino 3 chân (3 giò) thuộc dòng Hino 500 Series gồm Hino 500 FL, Hino 500 FM, được du nhập trong khoảng Nhật Bản và được Phân tích là 1 trong những con chiến mã có khả năng vận hành êm ái, dai sức và mạnh mẽ của khối động cơ.

Đối mang các bác tài xế trong nghề, chuyên lái các loại xe sở hữu kích thước to và tải trọng cao như: Xe Ben Hino, Xe vận chuyển Cẩu Hino, Xe săng Mui Bạt, Xe cỗ ván Kín, Xe hòm Lửng thì không còn xa lạ mang các thuật ngữ trong nghề như xe vận chuyển 3 chân này. không những thế, đầy đủ rất ít người sở hữu thể hiểu được tường tận ý nghĩa then chốt của cụm từ này.

Vậy hãy cùng Hino Trường Long phân tích về cụm từ: “Hino 3 chân” này nhé

VẬY XE TẢI HINO 3 CHÂN LÀ GÌ ???

Hino 3 chân là thuật ngữ mà chỉ người trong nghề mới có thể hiểu và không ít người hiểu sai về nó. “Chân” ở đây không phải chỉ số bánh xe mà là để chỉ giàn bánh (lốp) xe. Hino 3 chân có nghĩa là 3 giàn bánh (lốp) xe ( 1 ở trước và 2 giàn ở phía sau). Ở Hino 500 FL thì chia ra 1 cầu thật 1 cầu giả, còn ở Hino 500 FM thì là 2 cầu thật.

 HINO 3 CHÂN CÓ ĐA DẠNG VỀ TẢI TRỌNG KHÔNG ???

Đáp ứng nhu cầu về vận chuyển cũng như về tải trọng. Hino 3 chân có đa dạng về tải trọng cho phép gồm: Hino 3 chân 13 tấnHino 3 chân 13 tấn 3Hino 3 chân 14 tấnHino 3 chân 14 tấn 2Hino 3 chân 14 tấn 7Hino 3 chân 14 tấn 9Hino 3 chân 15 tấn….

Một lý do để giải thích cho vấn đề tải trọng này, bởi lẽ xe Hino 3 chân thuộc vào dòng hạng nặng thường phải vận chuyển khối lượng lớn trên 10 Tấn, vì thế phải cần sức trụ chắc chắn, kết cấu vững vàng nhất để đảm được độ tải hàng như mong muốn…giúp trong quá trình vận hành an toàn, bền bỉ hơn.

Hino truong long la dai ly xe tai hino chuyen phan phoi: xe tai mui bat, xe ben hino, xe cau hino, xe dau keo hino, xe thung kin, xe thung lung, xe bao on, xe ep cho rac, xe gia cam, can cau tadano

 THÙNG HINO 3 CHÂN ĐƯỢC ĐÓNG Ở ĐÂU ???

Thùng xe được thiết kế và đóng tại Hino Trường Long kết hợp với Xe nền Hino 3 chân tạo nên một sự hoàn mỹ dành cho Quý khách hàng.

Sở hữu khối động cơ euro 4 cũng là một điểm đặc biệt của hãng xe Hino…được mệnh danh là thân thiện với môi trường và tiết kiệm nhiên liệu với hệ thống phun nhiên liệu điện tử Comman Rail.

Với thiết kế đặc biết và mẫu mã đẹp và nội thất hiện đại ,vận hành bền bỉ giúp quý khách hàng có được những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

 CÁC LOẠI THÙNG ĐƯỢC ĐÓNG TRÊN XE HINO 3 CHÂN (GIÒ)

Tùy vào nhu cầu mà quý khách hàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với bản thân.

 MUA XE HINO 3 CHÂN Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG

Việc lựa chọn một nơi cung cấp xe Hino 3 chân uy tín, chất lượng là hết sức quan trọng, bên cạnh đó dịch vụ sau bán hàng cũng góp phần tạo nên độ tin cậy. Vì vậyHino Trường Long luôn luôn tạo ra những giá trị cốt lỗi về dịch vụ, tiện ích, tiện với và chuyên nghiệp. Giúp Quý khách hàng có được một chiếc xe hài lòng.

Ngoài ra, Hino Trường Long còn chuyên phân phối các dòng xe tải xe chuyên dụng 2 chân, 3 chân như: xe thùng mui bạt, xe bảo ôn, xe đông lạnh, xe ben hino, xe tải cẩu hino, xe bồn hino, xe ép chở rác hino, xe đầu kéo, cần cẩu tadano, xe gia cầm….

Vui lòng liên hệ số HOTLINE: (+84) (0) 906 72 0101 để được tư vấn và báo giá