XE CẨU HINO 13 TẤN 7 (13T7) GẮN CẨU TADANO NÂNG 3 TẤN

Xe cẩu Hino 13,7 tấn  lắp cẩu nâng Tadano 3 tấn là dòng xe được nhập khẩu linh kiện Nhật Bản và lắp ráp tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

Thương hiệu xe cẩu Hino từ lâu đã được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng bởi sự mạnh mẽ và bền bỉ trong động cơ và phân khúc trọng tải đa dạng để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn như ở phân khúc tải trung có Hino XZU650L, Xe Cẩu Hino XZU720 2T5 Kèm Cẩu 3 Tấn, Xe Cẩu Hino XZU730 Tổng Tải 8T5 Kèm Cẩu 3 Tấn, và dòng Xe Cẩu Hino Dutro XZU342L 3,5 Tấn Kèm Cẩu 3 Tấn nhập khẩu nguyên chiếc.

Nếu nhu cầu vận chuyển hàng hóa lớn hơn quý khách có thể tham khảo Seris 500 với Xe Cẩu Hino FC 5T2Xe Cẩu Hino FG 6T1Xe Cẩu Hino FL 12T750 Lắp Cẩu Nâng 6 Tấn, Xe Cẩu Hino FL 13T7 Gắn Cẩu Nâng 3 Tấn, Xe Cẩu Hino FM 10T Gắn Cẩu Nâng 8 Tấn và Series 700 thuộc phân khúc tải nặng sẽ đáp ứng nhu cầu cao nhất của các nhà vận tải chuyên nghiệp.

f:id:dailyxetaihino:20210115105717j:plain

 NGOẠI THẤT, NỘI THẤT CỦA XE CẨU HINO 13T7 (13 TẤN 7)

Xe cẩu Hino 13T7 đến từ Nhật Bản thì phần ngoại thất luôn được thiết kế vô cùng đơn giản và xe tải Hino gắn cẩu cũng không ngoại lệ. Vẫn duy trì tông màu trắng làm chủ đạo nhưng sự tinh tế trong cách bố trí đã mang lại một vẻ đẹp hoàn toàn khác biệt.

Cabin được gia cố chắc chắn, lớp sơn tĩnh điện bóng đẹp bên ngoài đảm bảo cho xe không bị gỉ sét. Bên ngoài cabin được gia cố dày dặn, đảm bảo không bị biến dạng khi va đập. Cụm đèn pha có độ chiếu sáng cao. Lưới tản nhiệt giúp làm mát động cơ và tiết kiệm nhiên liệu.

Nội thất xe gắn cẩu Hino đầy đủ tiện ích giúp tài xế thoải mái nhất khi di chuyển trên đường. Màu sắc trang nhã vừa đẹp mắt lại vừa dễ dàng vệ sinh.

 SỞ HỮU ĐỘNG CƠ THẾ HỆ MỚI MẠNH MẼ

Động cơ xe gắn cầu Hino được trang bị hệ thống xử lý khí thải đạt chuẩn Euro4 thân thiện với môi trường. Xe có hệ thống truyền động mạnh mẽ được sản xuất đồng bộ trên hệ thống khép kín đảm bảo hiệu suất truyền động đạt mức cao nhất giúp xe di chuyển dễ dàng trên mọi cung đường. Máy luôn được vận hành êm ái khi chở hàng hóa.

 THÔNG SỐ THÙNG XE CẨU HINO 13 TẤN 7

Thùng xe cẩu HINO 13 tấn 7 được thiết kế và đóng tại xưởng của Hino Trường Long với quy cách mở 4 bửng hông được chấn theo gân sóng nhằm tối ưu về tải trọng nhưng vẫn giữ được độ cứng vững khi chở hàng. Hai bên hông thùng được trang bị bảo hộ, vè thùng bằng Inox tăng tính thẩm mỹ cho xe.

  • Kích thước lòng thùng: 6.940 x 2.340 x 650

 XE CẨU HINO 13,7 TẤN CÓ THỂ LẮP ĐƯỢC CẨU GÌ

Xe nền chất lượng nên xe tải Hino có thể lắp được mọi loại cẩu khác nhau trên thị trường. Phổ biến nhất là cẩu Unic , Soosan — đã được đưa vào sử dụng tại Việt Nam từ rất lâu, dòng cẩu nổi tiếng về sự bền bỉ, có độ cứng cao, dễ dàng vận hành và việc sữa chữa hay thay thế cũng không gặp bất kì khó khăn nào với chính sách bảo hành rộng rãi trên toàn quốc.

Đặc biệt hiện nay chỉ duy nhất một nơi cung cấp và là đại lý hàng đầu sở hữu loại cẩu này với độ bền chất lượng tuyệt đối. Một thương hiệu có từ rất lâu đời đến từ Nhật Bản đó là: cẩu Tadano.

Cẩu nâng Tadano 3 tấn được lắp trên xe cẩu HINO 13T7 chỉ duy nhất có tại Hino Trường Long, được biết cẩu Tadano được đánh giá cao bởi chất lượng — hoạt động mạnh mẽ — ổn định lâu dài.

 THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE CẨU HINO 13,7 TẤN

 

Kích thước xe DxRxC (mm) 9.910 x 2.500 x 3.400
Kích thước lòng thùng hàng (mm) 6.940 x 2.340 x 650
Tổng tải trọng (Kg) 24.000
Tải trọng cho phép chở (Kg) 13.700
Động cơ Diesel
Dung tích xylanh (cc) 7.684
Thể tích bình nhiên liệu (Lít) 200
Hộp số Hộp số cơ khí 9 số
Loại động cơ 6 xylanh thẳng hàng với tua bin tăng nạp và làm mát bằng khí nạp
Công suất cực đại 260 Ps
Mômen xoắn cực đại 794 Nm
Điều hòa
CD&AM/FM
Cửa sổ điện
Lốp trước/sau 11.00R20
Cabin Cabin treo lò xo toàn phần kiểu lật với cơ cấu nâng hạ điều khiển điện
Hệ thống treo cầu trước Nhíp đa lá với giảm chấn thủy lực
Hệ thống treo cầu sau Nhíp đa lá 

 MUA XE CẨU HINO 13 TẤN 7 Ở ĐÂU ?

Hino Trường Long luôn cam kết tiếp tục là một đối tác tin cậy với chuỗi dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng và đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong khả năng tốt nhất có thể. Nếu bạn muốn tìm một chiếc xe tải hạng trung mà cần sự tin cậy vượt hơn cả mong đợi, chúng tôi tin rằng xe tải cẩu HINO FG tổng tải 16 tấn — Hino 500 Series Euro 4 là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.

Ngoài ra, Hino Trường Long là một trong những Đại lý chuyên phân phối các dòng: Xe tải mui bạt, Xe tải thùng kín, Xe BẢO ÔN đông lạnh, Xe ben HINO, Xe ép rác, Xe tưới cây — rửa đường, Xe tải thùng lửng, Xe cẩu tự hành.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ HOTLINE: 0906 72 0101