XE BEN 10 KHỐI 3 CHÂN TẢI 13,3 TẤN SERIES 500 EURO 4

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA XE BEN HINO 10 KHỐI 3 CHÂN 13T3

f:id:dailyxetaihino:20210105100649j:plain

xe ben hino 10 khoi

Không thể phủ nhận được rằng, sự góp mặt của Xe Ben Hino vào thị trường vận tải Việt Nam cho đến nay đã phần nào làm cải thiện và nâng cao cuộc sống của con người rất nhiều. Mỗi một ngày trôi qua, nhu cầu vận chuyển hàng hóa đang ngày càng gia tăng. Vì thế, các thương hiệu nổi tiếng đã không ngừng sản xuất ra các dòng xe ben để giải quyết những bài toán của con người trong việc đáp ứng cung và cầu. Nhắc đến xe ben là chúng ta có thể liên tưởng ngay đến thương hiệu Hino.

Tại Việt Nam và các nước trên thế giới, sản phẩm đến từ thương hiệu này đều thể hiện được rõ đẳng cấp của một nền công nghệ kỹ thuật tiên tiến, đi kèm sau đó là tinh thần và ý chí của con người để tạo nên những chiếc xe tuyệt vời đến vậy! Bạn đã sở hữu được cho mình chiếc xe ben hino nào chưa? Nếu chưa thì hãy trải nghiệm ngay với dòng XE BEN HINO 10 KHỐI 3 CHÂN TẢI 13,3 TẤN đến từ thương hiệu này. Dòng xe thể hiện rõ chất lượng của các dòng xe đến từ Nhật Bản thông qua thiết kế độc đáo cùng khả năng vận hành mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, với XE BEN HINO 10 KHỐI 3 CHÂN TẢI 13,3 TẤN, bạn sẽ còn được trải nghiệm thế hệ động cơ mới tiên tiến bậc nhất đảm bảo sẽ giúp bạn nâng cao năng suất làm việc mỗi ngày. Chưa dừng lại ở đó, giá XE BEN HINO 10 KHỐI 3 CHÂN TẢI 13,3 TẤN còn rất phải chăng, đảm bảo sẽ khiến cho khách hàng hài lòng. Để hiểu rõ thêm, Hino Trường Long xin kính mời bạn trải nghiệm qua một vài điểm nổi bật dưới đây.

Vẽ ngoài mạnh mẽ, đúng chất xe ben

Ở chiếc XE BEN HINO 10 KHỐI 3 CHÂN TẢI 13,3 TẤN, sự mạnh mẽ được thể hiện rõ ràng toát ra từ vóc dáng cho đến từng đường nét thiết kế trên xe. Đôi lúc, bạn sẽ còn cảm nhận được sự an toàn như được bao bọc che chở khi ngồi trên xe. Đầu cabin xe chưa bao giờ vuông vức đến thế làm cho người khác đôi khi phải suy nghĩ rằng “đây mới thật sự là thủ lĩnh của các dòng xe ben!”. Các chi tiết trên xe như được đôi bàn tay ma thuật nào đó điều khiển để rồi kết quả là một tổng thể vô cùng hài hòa, xuất sắc trên từng đường nét. Đầu tiên, chúng ta không thể không nhắc đến sự tô điểm của loại nước sơn cao cấp công nghệ cao mà Hino sử dụng với tông màu trắng, xanh chủ đạo rất bền màu, chắc chắn kể cả khi có vô tình va quẹt thì nước sơn này vẫn lỳ trên xe. Bên cạnh đó, chúng ta sẽ không khỏi ấn tượng với chiếc logo Hino chữ “H” sáng chói, độc đáo được sắp xếp trên cabin xe.

Đây quả thật là một tính toán cực kỳ hiệu quả của Hino trong việc tạo một điểm nhấn không hề nhỏ làm nổi bật cabin xe. Cụm đèn pha 2 bên cũng mang kiểu dáng mạnh mẽ và sắc sảo không kém với thiết kế cụm đèn Halogen ít tiêu tốn điện năng mà lại duy trì được khả năng chiếu sáng tốt, ổn định. Kèm theo đó là đèn xi nhan thiết kế 4 hướng giúp cho người lái dễ dàng quan sát và rẽ một cách an toàn. Mỗi một chi tiết trên xe rõ ràng đều nằm trong mưu đồ của nhà sản xuất Hino.

Hệ thống phun nhiên liệu tiết kiệm và thân thiên

Động cơ Euro 4 cùng với hộp số cải tiến mang lại hiệu năng cao nhờ vào hành trình của tay số được thiết kế ngắn hơn cho phép thao tác dễ dàng khi sang số của Hino - kết quả của quá trình thử nghiệm tiến hành ở nhiều quốc gia trên thế giới.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE BEN HINO

    • Tên sản phẩm:Xe ben Hino FM tổng tải 24 tấn Hino 500 Series Euro4
    • Ký hiệu: 0073/VAQ09-01/20-00

Thông số chung

    • Kích thước tổng thể: 7.750 x 2.500 x 3.085
    • Kích thước thùng: 5.000 x 2.300/1.940 x 950/790
    • Số người cho phép chở: 03
    • Thể tích động cơ (cc): 7.684
    • Tổng trọng tải (Kg): 24.000
    • Tải trọng cho phép (Kg): 13.300

Động cơ

    • Loại động cơ: 6 xylanh thẳng hàng với tua bin tăng nạp và làm mát bằng khí nạp
    • Công suất cực đại: 280 Ps
    • Mômen xoắn cực đại: 824 Nm

Lốp

    • Lốp trước/sau: 11.00R20

Khoang Cabin

    • Cabin: Cabin treo lò xo toàn phần kiểu lật với cơ cấu nâng hạ điều khiển điện
    • Điều hòa: Có
    • CD&AM/FM: Có
    • Cửa sổ điện: Có

Hệ thống treo

    • Cầu trước: Nhíp đa lá với giảm chấn thủy lực
    • Cầu sau: Nhíp đa lá

 

THÙNG XE BEN HINO 10 KHỐI 3 CHÂN 13T3

Thùng XE BEN HINO 10 KHỐI 3 CHÂN TẢI 13,3 TẤN hầu như được sử dụng để chuyên chở các loại hàng hóa nặng như vật liệu xây dựng, vì thế thùng phải có kết cấu chắc chắn, chống va đập và chịu được tải trọng cao. Có thể nói, thùng XE BEN HINO 10 KHỐI 3 CHÂN TẢI 13,3 TẤN có khả năng vượt tải trọng cao hơn so với các dòng xe ben hino ở cùng phân khúc.

Vì thế, nhờ đó mà năng suất lao động trở nên tăng cao hơn hẳn. Thùng ben được cấu tạo từ loại thép chuyên dụng cao cấp, kích thước thùng rộng rãi với con số lý tưởng dài x rộng x cao: 7.750 x 2.500 x 3.085, tải trọng cho phép chuyên chở là 13T3.

Đặc biệt, hệ thống ty ben của xe còn được nhập khẩu tại Thái Lan chất lượng vượt trội. Góc nâng thùng lên đến 57 độ giúp cho bạn nhanh chóng và thuận tiện trong việc vận chuyển hàng hóa lên xuống. Hiện nay, đại lý Hino Trường Long nhận đóng thùng xe theo yêu cầu của bạn với thùng được đóng tại xưởng chuyên biệt của Hino Trường Long

Thùng được đóng chất lượng 100% theo tiêu chuẩn của Cục Đăng Kiểm Việt Nam.

NÊN MUA XE BEN HINO 10 KHỐI 3 CHÂN TẢI 13T3 TẠI ĐÂU THÌ HỢP LÝ ?

Hino Trường Long với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và lắp gáp xe tải cẩu với minh chứng sản phẩm Trường Long được khách hàng tin dùng từ Bắc vào Nam, cùng với phương châm: "LUÔN TẠO RA SẢN PHẨM, DỊCH VỤ CÓ CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT"

Trường Long là Đại lý xe tải hino chính hãng chuyên phân phối các dòng xe tải và xe chuyên dụng. Là một trong những đại lý đứng đầu về bán hàng cũng như được công nhận là đại lý 3s của Hino.

Đi đầu về dịch vụ, bán hàng và sữa chữa. Chúng tôi tự hào rằng dịch vụ sau bán hàng là kim chỉ nam để chúng tôi có thể hướng tới những giá trị bền lâu mãi về sau như những chiếc xe tải Hino chạy rong rũi theo năm tháng mà vẫn bền bỉ - vận hành êm ái. Sau đây là những dòng sản phẩm chính của chúng tôi. Nhưng để vận chuyển được hàng hóa thì xe cần phải có thùng tải vì thế yếu tố quyết định cho chiếc xe tải Hino ngoài động cơ bền bỉ, mạnh mẽ ra thì thùng xe tải cũng là yếu tố mà Quý khách hàng quan tâm khi chọn mua xe.

Tùy vào mục đích và nhu cầu Trường Long có thể đáp ứng các nhu cầu đó cho Quý khách hàng...các thùng xe tải thông dụng như: thùng bạt phủ, thùng kín, thùng lửng, thùng bảo ôn, bồn xe tải...

Ngoài ra, Oto Trường Long là đại lý phân phối các dòng xe tải và xe chuyên dụng như: xe tải thùng mui phủ, xe tải thùng kín, xe tải bảo ôn, xe tải thùng lửng , xe tải bồn, xe bồn, xe ép rác, xe gia cầm, xe tải cẩu, cần cẩu tadano, hệ thống ben shinmaywa, xe đầu kéo...